Gãy dương vật khi quan hệ, bác sĩ cảnh báo thói quen nhiều người mắc

Chàng trai 26 tuổi "gãy súng" vì uống rượu trước khi "yêu"

Bác sĩ cảm thấy vấn đề khá nghiêm trọng, lập tức kéo bức màn và tiến hành kiểm tra cho người đàn ông trẻ. Sau khi kiểm tra, phát hiện tình hình rất gay go, bệnh nhân chính là bị rách bao trắng thể hang. Trên thực tế, có rất nhiều người gọi đây là gãy dương vật, đó là thuật ngữ các nhà nam khoa đặt cho bệnh lý, chứ không phải tổn thương xương như ở các xương của cơ thể.

Ở điều kiện sinh lý bình thường, dương vật hoàn toàn không có xương, mà bao gồm có thể hang và thể xốp. Thể hang ở hai bên và mặt trước; thể xốp ở giữa và mặt sau. Thể hang chạy từ góc xương mu ở hai điểm khác nhau rồi chập lại để sinh ra thân dương vật; thể xốp bao quanh niệu đạo từ màng hội âm cho tới miệng niệu đạo.

Chàng trai 26 tuổi “gãy súng” vì làm việc này trước khi quan hệ, cảnh báo thói quen rất nhiều người đang mắc phải - Ảnh 1.

Sau khi kiểm tra, phát hiện tình hình rất gay go, bệnh nhân chính là bị rách bao trắng thể hang.

Về chức năng sinh lý, dương vật có khả năng cương cứng nhờ có các cấu trúc của thể cương, mỗi thể cương có vỏ bọc sợi đàn hồi tức bao trắng, có tên khoa học là Tunica Albuginea, bao bọc xung quanh. Có ba thể cương, các thể này được bó chặt vào nhau bởi một tổ chức rất dày và chắc, có tên y học là cân Buck.

Ngoài chức năng bó chặt các thể cương, cân Buck còn góp phần vào để duy trì hình dạng của dương vật và cố định chặt dương vật vào xương mu. Khi dương vật đang ở trạng thái cương cứng, dương vật thẳng và rất cứng, có thể đâm thủng cung đồ của nữ giới; nhưng khi bao trắng căng ra, vì lý do nào đó làm tăng áp lực gây rách bao trắng, gọi là gãy dương vật.

Trên thực tế, bệnh nhân nam bị gãy dương vật đều là người trẻ tuổi. Dương vật bị gập đột ngột có thể do động tác giao hợp quá mạnh bạo trong khi đang quan hệ, thường do vợ ở trên và "nhiệt tình" quá. Dương vật bị "tuột" ra ngoài âm đạo, đầu dương vật ấn mạnh vào xương mu hay vùng xung quanh âm đạo. Cả hai cùng nghe một tiếng "rắc", như tiếng cành khô gãy.

Chàng trai 26 tuổi “gãy súng” vì làm việc này trước khi quan hệ, cảnh báo thói quen rất nhiều người đang mắc phải - Ảnh 2.

Trên thực tế, bệnh nhân nam bị gãy dương vật đều là người trẻ tuổi.

Theo tình hình của người đàn ông trẻ, bác sĩ ngay lập tức tiến hành phẫu thuật, sau 2 giờ làm sạch máu tụ và khâu lại thể hang, người đàn ông trẻ được chuyển đến phòng hồi sức để theo dõi.

Nguyên nhân dẫn đến việc gãy dương vật

Sau khi tìm hiểu thông qua từ người vợ, bác sĩ biết: Bệnh nhân tên Tiểu Cương, năm nay 26 tuổi. Tiểu Cương và vợ kết hôn đã được 3 năm. Ngày xảy ra sự việc là ngày kỉ niệm đám cưới của 2 người, Tiểu Cương đã mua một chút rượu để giúp nâng cao hứng khởi, giúp bữa tiệc vui vẻ hơn.

Nhưng trong bữa ăn, Tiểu Cương đã uống khá nhiều rượu và cảm thấy bản thân như có thần lực. Tiểu Cương như "con hổ đói" lao vào vợ, nhưng không ngờ sau khi dùng lực quá mạnh trong khi "yêu", cả hai vợ chồng chỉ nghe thấy tiếng "rắc", sau đó Tiểu Cương đau dữ dội và anh ngã vật xuống giường. Cuối cùng, người vợ gọi xe cấp cứu, đưa Tiểu Cương đến bệnh viện.

Chàng trai 26 tuổi “gãy súng” vì làm việc này trước khi quan hệ, cảnh báo thói quen rất nhiều người đang mắc phải - Ảnh 3.

Tốt nhất sau khi uống rượu không nên quan hệ tình dục.

Bác sĩ nói rằng: Tốt nhất sau khi uống rượu không nên quan hệ tình dục, bởi có thể rượu sẽ khiến bạn có chút kích thích ban đầu nhưng nó lại là rào cản cho cuộc ái ân của bạn, ngoài việc gây hậu quả như Tiểu Cương, rượu khiến hưng phấn và cực khoái trở nên khó khăn hơn.

Ngoài ra, cảnh báo những việc không nên làm trước khi quan hệ

Trước khi quan hệ không nên ăn quá no

Sau khi ăn no, dạ dày tiêu hóa và hấp thụ thức ăn đòi hỏi nhiều năng lượng, do đó nhu cầu cung cấp máu trong đường tiêu hóa tăng lên và lượng cung cấp máu tương ứng đến các bộ phận cơ thể khác sẽ giảm đi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương dương và cảm hứng tình dục của nam giới. 

Ngoài ra, khi ăn nếu uống nhiều rượu, đa số phụ nữ và một số đàn ông sẽ xuất hiện hiện tượng giảm ham muốn tình dục và điều này không hề có lợi cho đời sống tình dục của họ.

Chàng trai 26 tuổi “gãy súng” vì làm việc này trước khi quan hệ, cảnh báo thói quen rất nhiều người đang mắc phải - Ảnh 4.

Khi ăn nếu uống nhiều rượu, đa số phụ nữ và một số đàn ông sẽ xuất hiện hiện tượng giảm ham muốn tình dục và điều này không hề có lợi cho đời sống tình dục của họ.

Trước khi quan hệ không nên đi tiểu

Theo các bác sĩ chuyên khoa niệu nổi tiếng, việc không đi tiểu sau khi quan hệ tình dục sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. Và phụ nữ dễ mắc nguy cơ này hơn đàn ông. Trên thực tế, trong quá trình quan hệ, vi khuẩn âm đạo có thể thúc đẩy niệu đạo, cho phép vi khuẩn đi qua và đến bàng quang dễ hơn, gây viêm nhiễm.

Do đó, tốt hơn bạn nên đi tiểu sau khi quan hệ, và cố gắng uống đủ nước để tránh bị mất nước và giúp loại bỏ viêm nhiễm, theo tờ Independent. Bên cạnh đó, để tránh viêm nhiễm khu vực này, bạn cũng nên dùng màng ngăn và bao cao su với chất bôi trơn diệt tinh trùng.

Trước khi quan hệ không nên lạm dụng thuốc kích dục

Có người tin rằng, muốn tăng cường khả năng "yêu" thì dùng thuốc tráng dương tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên khi uống thuốc này, có thể làm cho dục vọng tăng quá mức, dễ dẫn đến dùng lực quá mạnh, hành động "yêu" mãnh liệt, gây ra đột tử.

(Nguồn: Sina)

Comments

Popular posts from this blog

Đâu là cách sơ cứu khi bị dằm đâm chuẩn xác?

Bệnh hiếm vùng kín tưởng bị lãng quên bắt đầu trở lại